Barcelona chấp nhận đề nghị trao đổi Ansu Fati của Wolves

Barcelona chấp nhận đề nghị trao đổi Ansu Fati

Barcelona sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu euro (33 triệu USD) của Wolverhampton cộng với Rúben Neves cho Ansu Fati, theo SPORT

Có chuyện gì đã xảy ra, hãy cùng cập nhật qua bài viết sau của https://lichdabonghomnay.info/ thông tin chuyển nhượng của cầu thủ này

Fati có thể đến Barcelona mùa giải Premier League này

Barcelona đã hồi sinh dưới thời Xavi. Họ gần như chắc chắn sẽ soán ngôi Rel Madrid ở La Liga mùa này. Gã khổng lồ xứ Catalan có thể vô địch sớm chỉ sau 1 hoặc 2 vòng đấu tới, vì họ đã tạo ra khoảng cách 13 điểm với phần còn lại sau vòng 33.

Barcelona không được đánh giá cao bằng Real Madrid
Barcelona không được đánh giá cao bằng Real Madrid

Vô địch La Liga là thành công rất lớn của Barca vì trước mùa này, họ không được đánh giá cao bằng Real Madrid. Tuy nhiên, có một cầu thủ không vui trong chiến dịch này của Barca, đó là tiền đạo Ansu Fati. Ngôi sao 20 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời Xavi, dù anh từng được coi là người ‘kế vị’ Messi ở Nou Camp.

>>> XEM THÊM: ngoaihanganh.life/

Fati chỉ ghi 4 bàn ở La Liga
Fati chỉ ghi 4 bàn ở La Liga

Mùa này, Fati chỉ ghi 4 bàn ở La Liga và không có bàn nào ở các giải đấu cúp châu Âu. Việc bị hạn chế thời gian ra sân khiến Fati khá bất mãn. Vào tháng trước, cha đẻ của Fati, ông Bori Fati tuyên bố gây sốc rằng con trai ông có thể đầu quân cho Real Madrid.

Fati muốn được thi đấu thường xuyên vì anh đang trong độ tuổi phát triển mạnh. Ngôi sao người TBN cũng hy vọng sớm lấy lại phong độ để trở thành nhân vật chính của ĐTQG tại EURO 2024. Vì vậy, anh sẵn sàng dứt áo rời Nou Camp nếu tình hình hiện tại không thay đổi.

Xem thêm: lịch sử bóng đá hôm nay

Barca đã sẵn sàng chia tay Fati
Barcelona đã sẵn sàng chia tay Fati

Trong khi đó, phía Barcelona đã sẵn sàng chia tay Fati sau khi nhận được đề nghị hấp dẫn từ Wolves. Theo SPORT, Blaugrana về cơ bản đã đồng ý đề nghị trị giá 30 triệu euro cộng thêm Ruben Neves cho Fati. Trong đó, Neves là ‘hàng hot’ Premier League và được định giá khoảng 70 đến 80 triệu euro.

Nếu thương vụ thành công, Barca sẽ giải quyết được 2 vấn đề. Đầu tiên, Neves sẽ là sự thay thế lý tưởng cho đội trưởng Sergio Busquets trong tương lai gần. Thứ hai, Xavi sẽ có 30 triệu tái đầu tư ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Xem thêm: lichthidaubongda2025.vip/